Sản phẩm

Trang chủ / Thức ăn chăn nuôi của Liên minh Châu Âu

CỎ LINH LĂNG SẤY KHÔ

Cỏ linh lăng thuộc họ đậu và được mệnh danh là Nữ hoàng thức ăn chăn nuôi, nó giữ vai trò đặc biệt đối với động vật nhai lại sản xuất sữa. Nó có lợi thế rất lớn về môi trường, yêu cầu thấp về phân bón và thuốc trừ sâu, đồng thời thích nghi tốt với thời tiết châu Âu.

Loại cỏ linh lăng giàu dinh dưỡng, chất lượng cao này đóng vai trò là nguồn cung cấp protein thực vật và chất xơ tiêu hóa quan trọng cho chăn nuôi, góp phần sản xuất sữa, thịt và trứng chất lượng hàng đầu.

Quá trình sấy khô của cỏ khô (hoặc thức ăn chăn nuôi) tại các nhà máy chuyên dụng làm cho nó ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết hơn so với các quá trình khác như ủ chua hoặc phơi khô trên cát. nhờ quá trình sấy khô nhanh hơn và độ ẩm thấp hơn. Việc xử lý nhiệt có tác dụng khử trùng vì nó tránh được nấm mốc, nấm mốc và loại bỏ các loài gây hại tiềm ẩn.

Cỏ linh lăng là nguồn cung cấp dinh dưỡng và năng lượng thiết yếu cho chăn nuôi động vật nhai lại, đặc biệt là trong ngành chăn nuôi bò sữa. Điều quan trọng là phải hiểu rằng nhiều loài động vật tiêu thụ thức ăn gia súc, nhưng tất cả chúng đều làm điều đó một cách khác nhau.

Để hiểu rõ hơn về sự liên quan của cỏ linh lăng trong dinh dưỡng của động vật nhai lại, hãy lấy bò sữa làm ví dụ điển hình nhất: Bò có hai cơ quan tiếp nhận chất dinh dưỡng ngoài ruột là dạ cỏ và sau đó là dạ dày. Như vậy, bò cần ăn một sự kết hợp chính xác giữa chất xơ, năng lượng và protein để tối đa hóa lượng ăn vào tổng thể. Thêm cỏ linh lăng vào các món ăn hỗn hợp sẽ giúp tối đa hóa tối đa điều này

Cỏ linh lăng là sản phẩm rất phù hợp và có giá trị dinh dưỡng cao vì nó cung cấp lượng chất xơ cần thiết (>25%, bắt buộc đối với động vật nhai lại), đủ năng lượng và hàm lượng protein, axit amin cao tương đương với chất có trong sữa.

CỎ ALFALFA SẤY KHÔ DẠNG KIỆN

Sử dụng: Áp dụng cho nhiều loại động vật, đặc biệt là động vật nhai lại

  • Bò sữa
  • Dê sữa và cừu sữa
  • Ngựa
  • Các loài nhai lại khác, vì nó thuận lợi hơn cho việc nhai lại

Đóng gói: Trọng lượng trung bình của kiện dao động từ 400 đến xấp xỉ 800kg.

  • Đóng gói thành kiện với nhiều kích cỡkhác nhau.
  • Được phân tích đểđảm bảo không có độc tố nấm mốc và GMO.
  • Phân loại theo lô đểđảm bảo chất lượ

CỎ ALFALFA VIÊN SẤY KHÔ

Quy trình thu hoạch và sấy khô giống như kiện. Sau khi cỏ linh lăng đã được sấy khô, nó sẽ được nghiền bằng cách nén để thu được sản phẩm rất nhỏ gọn, không tạo ra bụi khi xử lý. Đường kính của các viên thường dao động từ 5 đến 10 mm.

Định dạng và độ ẩm thấp (xấp xỉ 10%) của những viên cỏ linh lăng sấy khô này đảm bảo thức ăn có khả năng tiêu hóa tuyệt vời, độ ngon miệng tối đa và hấp thụ tất cả các thành phần dinh dưỡng của chúng.

Các nhà máy thức ăn chăn nuôi thường sử dụng viên cỏ linh lăng làm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi bằng cách nghiền viên cỏ linh lăng vào bữa ăn và kết hợp các nguyên liệu thức ăn khác để tạo ra thức ăn chăn nuôi có nhiều chất xơ, dinh dưỡng cao, đa dạng.

Khi sử dụng trực tiếp, viên cỏ linh lăng thích hợp cho thỏ, động vật nhai lại nhỏ và cho lợn ăn (đặc biệt là khi mang thai).

Công dụng: Ngoài chăn nuôi bò sữa còn được khuyên dùng cho chăn nuôi lấy thịt:

  • Lợn (đặc biệt là lợn nái mang thai)
  • Bò con
  • Cừu 
  • Thỏ

Sản xuất và Đóng gói

Sau khi khử nước (1), nó được cho vào máy xay và nghiền thành bột (2); trộn đều để sản phẩm đồng nhất hơn (3); Dùng máy tạo hạt để chuyển bột cỏ linh lăng thành dạng viên (4) có đường kính từ 5 đến 13 mm (thông thường là 5 hoặc 6 mm); Bước cuối cùng sẽ được làm nguội qua bộ làm mát (5) và chuyển vào kho lưu trữ.

RYEGRASS SẤY KHÔ

Ryegrass sấy khô cắt lần đầu là hỗn hợp các loại thức ăn chăn nuôi mọc trên cánh đồng cỏ linh lăng vào cuối mùa đông khi cây cỏ linh lăng không hoạt động hoặc đến từ các đồng cỏ nhiều loài ổn định. Thành phần của nó bao gồm gramineae (Phleum pratense, Lolium italicum, Poa pratensis, Dactylis glomerata, Bromus inermis, Festuca rubra) và các loại đậu (Medicago sativa/alfalfa).

Cũng là thc ăn thô xanh cung cp dinh dưỡng cho tt c các loi vt nuôi, c lúa mch đen có th được s dng dưới dng thc ăn thô xanh sn sàng và cung cp trc tiếp cho động vt dưới dng thành phm, tùy theo nhu cầu dinh dưỡng của động vật hoặc kết hợp với các thành phần khác trong TMR (Tổng hỗn hợp Khẩu phần).

Tương tự như viên cỏ linh lăng, viên ryegrass thường được các Nhà máy thức ăn chăn nuôi trộn để sản xuất thức ăn hoàn chỉnh cho các loài động vật khác nhau, từ vật nuôi đến vật nuôi và cũng có thể được dùng làm thức ăn chăn nuôi thành phẩm.

Cỏ ryegrass sấy khô dạng kiện

Công dụng: ryegrass có thể được sử dụng làm thức ăn cho tất cả các loại vật nuôi

  • Bò sữa và bò thịt
  • Trâu
  • Cừu và dê
  • Ngựa
  • Thỏ

Đóng gói:

  • 18-35 kg buộc bằng dây nhựa
  • 400 kg dạngkiện buộc bằng dây nhựa
  • 700 kgdạng kiện buộc bằng dây nhựa/thừng
 
Scroll to Top